A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác Phổ biến, giáo dục pháp luật 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Chiều ngày 09/02/2023 tại trung tâm Hội nghị văn hóa tỉnh Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) tỉnh Lai Châu tổ chức tổng kết công tác 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Thanh tra sở Nông nghiệp là một trong 13 tập thể đã hoàn thành xuất sắc, dẫn đầu trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2022 được UBND tỉnh Lai Châu tặng bằng khen.

Trong năm, Sở Nông nghiệp đã tổ chức tuyên truyền 77 cuộc/ 2.129 lượt người để triển khai tuyên truyền,  đến công chức, viên chức trong toàn ngành; Hạt Kiểm lâm các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền lồng ghép qua các cuộc họp giao ban của đơn vị được 85 cuộc/1.589 lượt công chức, người lao động tham gia. Thực hiện biên tập trên đĩa CD nội dung tuyên truyền bằng tiếng các dân tộc thiểu số, phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền PBGDPL thông qua hệ thống loa phát thanh của thôn, bản được 382 lượt; tuyên truyền lưu động bằng xe ô tô của các Hạt Kiểm lâm 201 lượt...

Đồng chí Dương Huyền Sâm, Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu
Thanh tra Sở Nông nghiệp là một trong 13 đơn vị được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

 

Năm 2023, Sở Nông nghiệp và PTNT tập trung tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật mới ban hành trong năm 2022, 2023; tuyên truyền, PBGDPL cho các đối tượng đặc thù theo Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật, trọng tâm là người dân ở vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng cao, biên giới, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực ngành Nông nghiệp và công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật của tỉnh.

Tác giả: Huyền Sâm


Tác giả: Dương Huyền Sâm
Nguồn:Thanh tra Sở Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan