A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội TDTT Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh lần thứ IV - Năm 2022

 

 

 

Ngày 12-13/3/2022, Đại hội Thể dục thể thao Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ IV ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Nghệ A-năm 2022 đã kết thúc thành công rực rỡ. Đại hội lần này quy tụ hơn 100 vận động viên từ 08 đoàn thể thao của các đơn vị trực thuộc tranh tài 5 nội dung chính là cờ tướng, cầu lông, đẩy gậy, bắn nỏ và kéo co.

Đại hội TDTT Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ IV - Năm 2022 lần này tiếp tục khẳng định bước phát triển mới của phong trào TDTT trong toàn Sở; thể hiện tinh thần, ý thức rèn luyện thể thao “Khỏe để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đồng thời là cầu nối giao lưu đời sống văn hóa tinh thần giữa cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động; giữa các phòng, đơn vị trong toàn Sở. Qua đó, tạo không khí phấn khởi, thúc đẩy phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực lao động, công tác, học tập, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, của Sở năm 2022 đã đề ra. Thông qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của phong trào cơ sở, thành lập đoàn vận động viên có thành tích cao chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ V - Năm 2022.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên tại 5 nội dung thi đấu. Đoàn thể thao của Chi cục Chăn nuôi và Thú y giành giải Nhất toàn đoàn, Văn phòng Sở và Chi cục Kiểm lâm đã giành giả Nhì và Ba.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan