A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và PTNT đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

 

 

 

Chiều ngày 24/4, Hội Cựu chiến binh Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Tống Văn Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT; Đ/c: Nguyễn Khắc Duyến Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí đại diện Công đoàn cơ sở, Chi đoàn thanh niên cùng các đồng chi hội viên có mặt đông đủ.

Trong nhiệm kỳ Hội đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đề ra; Hội đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ vận động hội viên đoàn kết, gương mẫu phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN và xây dựng khối đoàn kết dân tộc. Đẩy mạnh phong trào CCB giúp nhau nâng cao đời sống tinh thần, vật chất. Hội đã làm tốt công tác phối hợp với đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Nông nghiệp & PTNT giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, đã có nhiều chuyển biến tích cực trong công tác tham mưu cho cấp ủy đảng, lãnh đạo cơ quan, trong công tác xây dựng hội ngày càng vững mạnh. Kết quả trong nhiệm kỳ có 5 hội viên được tặng Giấy khen của Hội CCB Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, của Sở Nông nghiệp & PTNT; 01 hội viên được Tặng Bằng khen của Bộ Nông nghiệp & PTNT; 01 hội viên được tặng Bằng khen của UBND tỉnh; tổ chức Hội được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được Hội CCB Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tống Văn Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB Sở Nông nghiệp & PTNT trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới, cán bộ, hội viên Hội CCB Sở Nông nghiệp & PTNT tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, tích cực phối hợp với các tổ chức đoàn thể; phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua, hoạt động hội; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022 - 2027: 100% hội viên được học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước và các văn bản, Nghị quyết của Hội CCB cấp trên; Phấn đấu 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó: 100% hội viên đạt dạnh hiệu lao động tiên tiến, trong đó có từ 15-20% hội viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên khen thưởng; 100% hội viên “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 100% hội viên thực hiện nếp sống văn hoá công sở, không vi phạm kỷ luật, không mắc các tệ nạn xã hội; 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hoá; Phấn đấu hàng năm Hội đạt trong sạch vững mạnh.

Đại hội đã bầu được Thường trực Hội nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 02 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan