A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ CHI CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NLSVTS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2022-2025

 

 

 

Ngày 14/7/2022 Chi bộ chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản tiến hành Đại hội chi bộ lần thứ III nhiệm kỳ 2022-2025. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tống Văn Dương - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng bộ Sở, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Triệu Đình Sảnh Trưởng phòng tổ chức Sở, cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết, triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Đảng bộ cấp trên. Duy trì sinh hoạt hàng tháng; việc đánh giá, xếp loại đảng viên được thực hiện đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ luôn được đánh giá xếp loại tốt. Quan tâm công tác phát triển đảng viên. Đảng viên trong Chi bộ luôn đoàn kết nhất trí, nâng cao vai trò lãnh đạo, tính chiến đấu của Đảng, tính tiên phong, gương mẫu, có nhiều sáng tạo và linh hoạt trong công tác, thực hiện tốt quy chế dân chủ. Kết quả thực hiện các mục tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2022: Hàng năm, Chi bộ đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Sở tặng giấy khen (đạt 100%); các đảng viên đều được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên (đạt 100%); Công tác kiểm tra, giám sát (đạt 100%); Kết nạp đảng viên mới: 02 đảng viên (vượt chỉ tiêu); 100% đảng viên không vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Chi bộ cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới và đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tống Văn Dương - Uỷ viên BTV Đảng bộ Sở, Phó giám đốc Sở đã biểu dương chi bộ trong nhiệm kỳ qua đã khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả ghi nhận trong các lĩnh vực công tác của chi bộ. Đồng thời, đồng chí đã chỉ ra những nhiệm vụ mà chi bộ cần tập trung để lãnh đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã bầu ra Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Hà Thị Hoa được bầu tái cử giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Vũ Văn Hùng được bầu tái cử giữ chức Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025./.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan