A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2014

Tham gia hội thi có 70 cán bộ ĐVCĐ đến từ 12 đội công đoàn cơ sở trực thuộc với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đoàn viên công đoàn trong toàn ngành. Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi là một trong những hoạt động nghiệp vụ có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao năng lực, trình độ nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn cho cán bộ công đoàn toàn ngành. Đây cũng là dịp để cán bộ công đoàn cơ sở gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về công tác công đoàn. Thông qua hội thi, góp phần bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đ/c Vũ Văn Luật - Phó giám đốc sở, Phó chủ tịch CĐ ngành 
tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Trải qua 3 phần thi (phần thi kiến thức và xử lý tình huống, tiểu phẩm công vận giỏi và thi năng khiếu), các đội thi không những cho thấy sự hiểu biết về chính sách, pháp luật công đoàn, mà còn sáng tạo trong phần thể hiện năng khiếu.

Phần thi năng khiếu  xuất sắc nhất của CĐCS Trung tâm Nước sạch và VSMT

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho CĐCS Công ty cổ phần trà Than Uyên; giải Nhì cho CĐCS: Khối văn phòng sở và Chi cục Lâm nghiệp; giải Ba cho CĐCS: Trung tâm Khuyến nông, Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Thủy sản – Quản lý chất lượng và VSATTP, Trung tâm tư vấn và khảo sát thiết kế- Quỹ bảo vệ và phát triển rừng; giải khuyến khích cho CĐCS: Chi cục Bảo vệ thực vật, Trung tâm Giống Nông nghiệp, Trung tâm Nước sạch và VSMT, Công ty cổ phần chè Tam Đường và Chi cục Thủy lợi.

Phần thi kiến thức xử lý tình huống xuất sắc nhất của CĐCSTT Khuyến nông 

Ngoài ra, Ban Tổ chức trao các giải phụ: Đội có tiểu phẩm công vận giỏi ấn tượng nhất thuộc về Công ty cổ phần trà Than Uyên; phần thi kiến thức xử lý tình huống xuất sắc nhất thuộc về Trung tâm Khuyến nông;  Đội có phần thi trả lời câu hỏi xuất sắc nhất thuộc về Chi cục Thủy lợi; Đội có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất thuộc về Trung tâm Nước sạch và vệ sinh môi trường./.

Đàm Thị Huyền
TT Khuyến nông Lai Châu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan