A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Nông nghiệp và PTNT năm 2015

Ngày 28/3/2015, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức thành công Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Nông nghiệp và PTNT năm 2015 nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT tiến tới Đại hội Đảng các cấp. Tới dự khai mạc Hội diễn có đ/c Hà Văn Um - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đ/c Vương Đức Lợi - Phó Giám đốc Sở; đ/c Hoàng Văn Chinh - Trưởng ban Công tác cơ sở, đ/c Vũ Thị Mai Phương - Trưởng ban Tuyên giáo nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; các đ/c Bí thư Chi bộ, Thủ trưởng các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở. Tham gia Hội diễn có > 50 diễn viên không chuyên đến từ 10 đội thuộc Công đoàn cở sở các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT. 

Để có được thành công của Hội diễn, Công đoàn ngành đã xây dựng kế hoạch triển khai sớm để các Công đoàn cơ sở trực thuộc chủ động triệu tập những hạt nhân trong đơn vị và dàn dựng nội dung tập luyện. Chính nhờ đó một bức tranh sinh động ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước... được thể hiện khá đặc sắc. 
            Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội diễn đã có sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, các tiết mục đã thể hiện theo đúng chủ đề, một số tiết mục được dàn dựng công phu, có chất lượng cao, tiêu biểu như: Điệu múa thái, múa tây nguyên đã thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc các miền được đông đảo cán bộ CNVCLĐ trong toàn nghành đón nhận và cổ vũ nhiệt tình.
         Kết quả chất lượng của các tiết mục cũng như thành tích của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá chính xác, khách quan, công minh, từ đó Ban Tổ chức Hội diễn đã lựa chọn 6 giải A, 7 giải B, 9 giải C, 4 giải khuyến khích cho các tiết mục cùng 1 giải nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn cơ sở trung tâm tư vấn - Quỹ Bảo vệ và PT rừng; 1 giải nhì toàn đoàn thuộc về Công đoàn cơ sở Chi cục Thú y; 1 giải 3 toàn đoàn thuộc về Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy sản-Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Nông nghiệp và PTNT là sân chơi bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, từ đó làm cơ sở thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Ngành đã đề ra./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan