A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT: Chương trình tình nguyện hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016

Hòa chung không khí tháng 3 tình nguyện – tháng thanh niên, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, Nam phát huy truyền thống tương thân tương ái, chung tay chia sẻ cùng cộng đồng, vừa qua, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Lai Châu đã phối hợp với Công ty khử trùng việt nam VFC chi nhánh phía bắc, Đài truyền hình Thông tấn xã Việt Nam tổ chức chương trình từ thiện hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016 tại xã Sin Suối Hồ huyện Phong Thổ. Tham gia chương trình có đồng chí Vũ Văn Luật - Phó giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Dương Công Trường - đại diện Công ty Khử trùng Việt Nam; đồng chí Vương Mơ - đại diện Đài truyền hình Thông tấn xã Việt Nam; đồng chí Chẻo Quẩy Hòa - chủ tịch UBND xã Sin Súi Hồ; các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể của Sở Nông nghiệp và PTNT, UBND xã Sin Suối Hồ, trường tiểu học, trường mầm non xã Sin Suối Hồ cùng 150 hộ dân nhân dân, các cháu học sinh xã Sin Suối Hồ và 70 đoàn viên thanh niên của Công ty Khử trùng VFC Việt Nam, Trung tâm truyền hình thông tấn, Sở Nông nghiệp và PTNT.

            Xã Sin Suối Hồ là xã biên giới của lai Châu, là xã khó khăn của tỉnh, tuy nhiên nhân dân xã luôn có gắng bám đất, bám rừng bảo vệ biên cương của tổ quốc, xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới. Ngày hôm nay, đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT, Công ty Khử trùng VFC Việt Nam, Trung tâm truyền hình thông tấn mang đến những phần quà gồm 01 máy học nước tặng trường mầm non Sin Suối Hồ; sách, vở, quần áo và quà tặng các cháu học sinh nghèo vượt khó trường tiểu học số 1, số 2 cùng 150 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn của các bản trên địa bàn xã. Các món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tấm lòng tri ân của các đoàn viên thanh niên, nhằm cổ vũ tinh thần ham học của các cháu học sinh, động viên sự vượt khó vươn lên của các hộ gia đình nghèo.

Đồng chí Dương Công Trường - đại diện Công ty Khử trùng Việt Nam tặng máy lọc nước cho trường mầm non Sin Suối Hồ 

            Phát biểu trong chương trình, ông Chẻo Quẩy Hòa - chủ tịch UBND xã Sin Suối Hồ cho biết: “Chúng tôi thay mặt bà con nhân dân, các cháu học sinh xã Sin Suối Hồ gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ các đoàn viên thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Lai Châu, Công ty Khử trùng VFC Việt Nam, Trung tâm truyền hình thông tấn Việt Nam đã tổ chức chương trình ý nghĩa này”.

            Kết thúc chương trình, đoàn tình nguyện được bà con nơi đây mời đi thăm bản du lịch Sin Suối Hồ và giao lưu văn nghệ. Rời Sin Suối Hồ, chúng tôi chúc bà con nơi đây có nhiều sức khỏe, phát triển kinh tế đặc biệt là khu du lịch sinh thái để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và xây dựng thành công chương trình nông thôn mới./.

Nguyễn Thị Thùy Dương - Trung tâm Khuyến nông tỉnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan