A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lao động tỉnh Lai Châu năm 2015

Tham gia Hội thi có hơn 300 diễn viên đến từ 16 công đoàn cơ sở và LĐLĐ các huyện, thành phố, các Công đoàn ngành trong tỉnh với 78 tiết mục. Trong đó đội thi của Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh đã mang đến hội thi 5 tiết mục được các đoàn viên công đoàn dàn dựng và luyện tập công phu.

Tại Hội thi các đơn vị đã biểu diễn những tiết mục đặc sắc có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ và mảnh đất, con người Lai Châu. Hội thi tổ chức nhằm duy trì và phát triển hơn nữa bản sắc văn hóa dân tộc, cải thiện, nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Hội thi đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích tạo điều kiện nhân rộng, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo khí thế phấn khởi, hăng say lao động học tập và công tác; tăng cường tình đoàn kết giữa các tổ chức công đoàn và các đơn vị. Sau Hội thi, Liên đoàn Lao động tỉnh khuyến khích động viên để các công đoàn cơ sở duy trì phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, hoạt động có chiều sâu.

Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực của CNVC - LĐ trong tỉnh lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tiếp tục thi đua lập thành tích, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triền kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức  đã trao 16 giải A, 17 giải B, 32 giải C cho các tiết mục xuất sắc; trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn viên chức tỉnh, hai giải nhì cho Công an tỉnh, Công đoàn Ngành Giáo dục, 4 giải ba cho các đội: LĐLĐ Thành phố Lai Châu, LĐLĐ huyện Tam Đường, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Lai Châu, Công đoàn Ngành Y tế. Trong đó đoàn của Công đoàn ngành nông nghiệp được trao giải A cho tiết mục hát múa “Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam”./.

Nguyễn Thị Thùy Dương - Trung tâm Khuyến nông


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan